Tin hoạt động

HỘI THI KHOA HỌC SINH VIÊN TOÀN QUỐC “Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng” lần thứ 3 năm 2018

20/05/2018
Đề tài "Nghiên cứu những nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ internet 4G của sinh viên khu vực Hà Nội" đã vượt qua hơn 80 đề tài lọt vào vòng chung khảo và giành giải nhì Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc “Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng” lần thứ 3 năm 2018.

Ngày 23/5/2018, tại VP Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và TMĐT, Ban chủ nhiệm khoa chúc mừng nhóm sinh viên gồm có Lê Thị Hoa - K50S3 (chuyên ngành Quản trị hệ thống thông tin), Hoàng Thị Linh - K52I1 (chuyên ngành Thương mại điện tử) và Nguyễn Thị Thu Hồng - K52H1 (chuyên ngành Tài chính Ngân hàng) tham gia Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc “Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng” lần thứ 3 năm 2018 dưới sự hướng dẫn của cô giáo Đỗ Thị Thu Hiền (Bộ môn Công nghệ thông tin) và thầy Vũ Trọng Nghĩa (Bộ môn Phương pháp Nghiên cứu Khoa học).

Nhóm dự thi với đề tài "Nghiên cứu những nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ internet 4G của sinh viên khu vực Hà Nội" đã vượt qua hơn 80 đề tài đến từ 21 trường đại học trên cả nước với nhiều chủ đề, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như Tài chính, Kiểm toán, Ngân hàng, Thuế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Du lịch, Marketting, Logistics và có đề tài đặt hàng từ doanh nghiệp... Đề tài lọt vào vòng chung khảo, được trình bày trước hội đồng giám khảo và ban giám khảo tranh luận trực tiếp trước hội nghị để tranh nhất nhì. Kết quả nhóm đã giành giải nhì.

Ban chủ nhiệm khoa chúc mừng thành tích của Thầy/Cô và trò đã miệt mài nghiên cứu và đạt được những kết quả đáng trân trọng. Đề tài của nhóm đã vượt qua rất nhiều đề tài chất lượng trên phạm vi toàn quốc chứng tỏ nhóm đã đạt đến những chuẩn mực khoa học. Giải thưởng này là một dấu mốc quan trọng trong hướng dẫn sinh viên NCKH của Thầy/Cô cũng như quá trình học tập và nghiên cứu của các em sinh viên.

Đây là vinh dự lớn không chỉ của tập thể Thầy/Cô và trò đạt giải mà còn là vinh dự lớn của Khoa HTTTKT&TMĐT, mong rằng giải thưởng này sẽ là động lực để các thế hệ sinh viên tiếp theo của Khoa noi theo. Ban chủ nhiệm khoa luôn quan tâm và tạo điều kiện cho hoạt động nghiên cứu khoa sinh viên.

Kết thúc buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Trần Hưng – Trưởng khoa đã trao giải thưởng 3.000.000đ của Khoa cho tập thể nhóm nghiên cứu.