Tin hoạt động

Lễ công bố hợp tác chiến lược giữa Bộ Công Thương và Google.

15/08/2019

⏭ Sáng ngày 15/08/2019, tại Nhà hát lớn - số 1 Tràng Tiền, hơn 30 Sinh viên Khoa #HTTT_Kinh_tế & #TMĐT đã được tham dự #Lễ_công_bố_hợp_tác_chiến_lược_giữa_Google_và_Bộ_Công_Thương. Lễ công bố chính thức thiết lập quan hệ chiến lược mở rộng chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 (#Accelerate_Vietnam_Digital 4.0) nhằm cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người lao động, SV muốn khởi nghiệp...

⏭ Chương trình #Bệ_Phóng_Việt_Nam #Digital 4.0 được khởi động tại Việt Nam vào tháng 6/2018 và đã tổ chức các khóa đào tạo cho gần 85.000 người hoạt động trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ với 24 mô hình đào tạo tại 6 trung tâm đào tạo ở các thành phố gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đà Lạt và Hải Phòng. Chương trình đã nhận được giải thưởng #Vietnam_Digital_Award năm 2018 và một giải #Global_CSR_Award (Giải thưởng xuất sắc cho việc cung cấp kiến thức và giáo dục) năm 2019.

⏭ Tại sự kiện, Ông #Scott_Beaumont - Chủ tịch #Google Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác chiến lược với Bộ Công Thương sẽ giúp đưa chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 lên một tầm cao mới. Kỷ nguyên số đem đến vô vàn cơ hội và Việt Nam đang ở một vị thế tốt để có thể phát huy tiềm lực của mình.”

⏭ Ngoài ra, tại sự kiện, Google cũng công bố các chương trình bổ sung để tiếp cận nhiều doanh nghiệp nhỏ cũng như giúp họ truy cập các khóa đào tạo kỹ thuật số một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. Đó là:

#Digital_Bus (Xe buýt kỹ thuật số) là chuyến xe đào tạo lưu động sẽ đi đến 59 tỉnh của Việt Nam để cung cấp khóa đào tạo cho người dân ở vùng sâu vùng xa từ tháng 8/2019.

? Ứng dụng #Primer giúp học các kỹ năng mới về tiếp thị kỹ thuật số và kinh doanh nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Primer hoạt động ngay cả khi không có mạng Internet.

⏭ Thông qua Sự kiện và các chương trình mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế, BCN Khoa cũng như các Thầy cô giáo Khoa #Hethongthongtinkinhte và #Thuongmaidientu hy vọng sẽ tạo động lực cho các em SV của Khoa học tập, làm việc hoài bão, nhiệt huyết, đam mê với ngành, nghề và thành công hơn nữa trong thời gian tới.