Tin hoạt động

Lễ bế giảng K51IS (niên khoá 2015-2019)

13/06/2019
⏩ Chiều Thứ 5, ngày 13/06/2019, tại Hội trường H1, Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân Khóa 51 bậc đại học, hệ chính quy, chuyên ngành Quản trị TMĐT và Quản trị HTTT.

⏩ Khóa K51 đại học chính quy Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT có tổng cộng 276 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có: 155 em sinh viên thuộc chuyên ngành Quản trị TMĐT (trong đó có 12 em tốt nghiệp sớm) và 121 em thuộc chuyên ngành Quản trị HTTT (trong đó có 12 em tốt nghiệp sớm). Toàn Khóa 51 của Khoa có 20 em sinh viên được Nhà trường quyết định khen thưởng. Trong đó có 04 em sinh viên được khen thưởng toàn diện; 2 em sinh viên được khen thưởng về thành tích học tập; 14 em sinh viên được khen thưởng về thành tích công tác. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại Khá, Giỏi của K51 cao hơn các năm trước: 225 sinh viên xếp loại Khá chiếm tỷ lệ 81,52%; 6 sinh viên xếp loại Giỏi, chiếm 2,17%.

⏩ Ad xin phép được trích một phần trong Bài phát biểu của Thầy Trưởng Khoa để gửi gắm tâm tư của Tất cả các Thầy cô trong Khoa đến các em Tân cử nhân Khóa 51. Mong các em luôn vững vàng, tự tin, hạnh phúc trên con đường lập nghiệp sắp tới. Chúc các em sớm thành công !!!
⏩? Trích Bài phát biểu của Thầy Trưởng Khoa - TS. Nguyễn Trần Hưng: "Các Tân cử nhân thân mến! Hôm nay, các em sẽ vinh dự được nhận tấm bằng Cử nhân TMĐT và Cử nhân HTTT Quản lý. Các em hoàn toàn có quyền tự hào chính đáng về thành quả mà các em đã đạt được trong suốt 4 năm phấn đấu học tập và rèn luyện tại Nhà Trường. ??Tuy nhiên, các tân cử nhân K51 cần lưu ý: những kiến thức mà các em đã tích luỹ được trong suốt 4 năm học tập tại Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT, Đại học Thương Mại mới chỉ là những kiến thức nền tảng, kiến thức cơ bản về ngành và chuyên ngành đào tạo. Đó mới chỉ là hành trang vào đời của các tân Cử nhân. Nhiệm vụ tiếp theo của các em là tiếp tục nỗ lực học tập, không ngừng trau dồi kiến thức kinh nghiệm, thích ứng tốt trong công việc và cuộc sống; sống trung thực và năng động để là một công dân tốt, có ích và có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. ??Bên cạnh đó, trong 4 năm học tập và rèn luyện ở Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT, ngoài sự nỗ lực cố gắng vượt khó của bản thân các em, là sự chăm lo của gia đình và người thân, sự quan tâm, giúp đỡ của các Thầy Cô giáo, của Khoa và Nhà trường. Tôi mong muốn các tân Cử nhân Khóa 51, trên cương vị công tác được giao, hãy nỗ lực làm việc, phấn đấu, trưởng thành, giữ mối liên hệ thường xuyên với các thầy cô, với Khoa và Nhà trường; hãy quan tâm giúp đỡ và dìu dắt các thế hệ sinh viên đi sau cùng trưởng thành như chính các em cũng đã từng nhận được sự giúp đỡ của các thế hệ sinh viên đi trước. Sự gắn kết của mạng lưới cựu sinh viên với Khoa chúng ta luôn là một truyền thống quý báu được các thế hệ sinh viên của Khoa gìn giữ và phát triển. ??Quan trọng hơn, để thành công và không bị tụt hậu, việc tiếp tục nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ ở các bậc học cao hơn là điều cần thiết. Các thầy cô trong Khoa nói riêng và ĐH Thương mại nói chung sẽ rất vui và sẵn sàng tạo điều kiện, giúp đỡ các em tiếp tục học tập ở các bậc cao hơn như Thạc sĩ, Tiến sĩ tại Đại học Thương mại. ??Tôi tin tưởng rằng với khối lượng kiến thức được trang bị trong một môi trường học tập đầy sáng tạo như ở Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT, cùng với sức trẻ và tính năng động vốn có của sinh viên, các em sinh viên Khóa 51 của Khoa sẽ là những nhân lực tiêu biểu đóng góp những giá trị không thể phủ định vào nguồn nhân lực của đất nước".....

?Link Full ảnh tất cả các máy ảnh nhé các em: https://drive.google.com/open?id=1DyOfk9l5ZOfLLvqcipV0SYQ8ohAyGz5W
[Một số hình ảnh đẹp tại Lễ bế giảng]