Kết quả đào tạo

CTĐT THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ XUYÊN BIÊN GIỚI TẠI TRUNG QUỐC

15/12/2019
Chúc mừng bạn Lê Thị Hà - lớp K53i2 và Team Đại học Thương mại đã xuất sắc dành GIẢI NHẤT tại Cuộc thi 2019 China - Asian Marketing Conprehensive Skill Competition với điểm số 92,4/100.
Asian Marketing Conprehensive Skill Competition là cuộc thi thuộc Chương trình đào tạo TMĐT xuyên biên giới do Học viện kỹ thuật chức nghiệp Thương mại quốc tế Nam Ninh - Quảng Tây- Trung Quốc tổ chức. 100 đội thi là lưu học sinh các nước Đông Nam Á đến từ các Trường Đại học, Cao đẳng ở Quảng Tây - Trung Quốc. Đoàn Đại học Thương mại có 6 bạn tham dự chương trình này. Tại cuộc thi, các bạn SV Trường ĐHTM đã chọn sản phẩm cafe Trung Nguyên Legend Classic thuyết trình bằng Tiếng Anh và Tiếng Trung trong 5 phút. Sau đó các bạn đã làm 1 video về cảm nhận của SV nước ngoài khi nếm thử sản phẩm cafe của Việt Nam. Phần thi của các bạn ĐHTM nhận được đánh giá rất cao của Ban giám khảo - là chủ các Doanh nghiệp và Hội đồng chuyên môn và sự tán thưởng của SV quốc tế.
Chúc mừng 06 sinh viên TMU và bạn Lê Thị Hà - K53i2 đã có những trải nghiệm thú vị và thành tích xuất sắc từ CTĐT TMĐT xuyên biên giới tại Trung Quốc. Chương trình đào tạo diễn ra từ đầu tháng 11/2019 đến đầu tháng 01/2020. Các bạn sẽ quay trở về trường để tiếp tục học tập vào 15/01/2020.  
 
Nguồn: Page Trường và các bạn trong đội thi cung cấp.