Thông tin việc làm

SAPO VÀ CÂU CHUYỆN BỨT PHÁ CỦA CHÀNG SINH VIÊN KHOA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

09/04/2019
NGUYỄN VŨ TÌNH - Là cựu sinh viên Khoa Thương mại điện tử - Khóa K45I.
      ✔Hiện tại đang giữ chức vụ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH của SAPO chỉ sau 3 năm làm việc.
      ✔ Là một người kiên định, có mục tiêu rõ ràng trong công việc, là người nhiệt tình và kết nối trong các mối quan hệ.
      ✔Từ một nhân viên thử việc mang về doanh số khủng tương đương với một nhóm trưởng trong 2 tháng đầu tiên làm việc và nhanh chóng một năm sau đó anh đã chính thức trở thành trưởng phòng kinh doanh.
     ✔Có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực TMĐT.

      Anh bắt đầu thực tập tại Công ty về truyền thông quảng cáo tổ chức sự kiện tại vị trí thực tập về SEO nhưng xin nghỉ do không phù hợp và chưa có định hướng rõ ràng tại thời điểm đó. Sau đó, anh đã trải qua và đảm nhận nhiều chức vụ, vị trí như: nhân viên Telesales, giao dịch viên của Viettel. Ở mỗi vị trí, công việc anh lại TÍCH LŨY được nhiều #kiếnthứcmới, cố gắng kiến trì với từng công việc, HỌC HỎI nhiều #kinhnghiệmhay. Sau đó anh nộp vào vị trí kinh doanh mà anh chưa bao giờ thử sức tại Công ty cổ phần phát hành báo chí quốc gia. Lúc đầu còn khá bỡ ngỡ khó khăn nhưng vẫn tiếp tục cố gắng, nỗ lực để trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân. Và Sapo là nơi anh dừng chân hiện tại, tiếp tục thử sức ở vị trí nhân viên kinh doanh, nhờ có kinh nghiệm 1 năm từ công việc trước nên vào công việc này anh luôn ĐẶT MỤC TIÊU #cụthể và #rõràng. Từ một nhân viên thử việc mang về doanh số khủng tương đương với một nhóm trưởng trong 2 tháng đầu tiên làm việc và nhanh chóng một năm sau đó anh đã chính thức trở thành trưởng phòng kinh doanh.Trong hơn 3 năm nỗ lực, cố gắng hết mình từ lúc làm nhân viên lên Từ một nhân viên thử việc mang về doanh số khủng tương đương với một nhóm trưởng trong 2 tháng đầu tiên làm việc và nhanh chóng một năm sau đó anh đã chính thức trở thành trưởng phòng kinh doanh, có những tháng đạt #bestseller doanh số cao nhất công ty.
       Đôi điều chia sẻ với các bạn sinh viên, anh nói:ở mỗi công việc nên làm 1 năm để đánh giá xem công việc này có phù hợp với mình hay không, tính chất như thế nào, mình đã nỗ lực hết sức chưa và quyết định nên ở lại hay không?”
      
Các bạn vừa ra trường chưa có kinh nghiệm thì không nên đòi hỏi nhiều, cố gắng thử sức, làm việc tốt, nhiệt huyết và hiệu quả thì giá trị công việc cũng sẽ đáp ứng công sức mình bỏ ra. Phải có mục tiêu rõ ràng và khát khao quyết tâm học hỏi thì sẽ thành công.
       Chia sẻ của anh về xu hướng phát triển ngành nghề TMĐT ở thời điểm hiện tại, anh nói: 2019 là bắt đầu thời kì kỉ nguyên của công nghệ số 4.0, có thể hiểu đơn giản là trong môi trường kinh doanh hiện đại doanh nghiệp nào nắm bắt về công nghệ thì sẽ giành chiến thắng trên thị trường.Môi trường cạnh tranh rất khốc liệt. Xu hướng của TMĐT VN hiện nay và trong những năm tới là  xu hướng về Công nghệ doanh nghiệp nào càng vận hành tốt thì sẽ càng tạo việc làm và cơ hội tốt cho nhân viên. Đối với các bạn trẻ,  đây là môi trường rất năng động, các bạn cần nắm bắt được thị trường, xu hướng để phát triển tốt nhất.

         Chia sẻ về môi trường làm việc của Sapo anh nói:  ‘Môi trường làm việc trẻ trung, mọi người thân thiện, năng động vì độ tuổi rất trẻ, nhưng cũng vẫn tính kỉ luật rất cao. Ở đó mọi người luôn chia sẻ , động viên nhau trong công việc , cố gắng thử cố gắng làm hết sức. Môi trường ở Sapo khác rất nhiều so với các môi trường khác, môi trường có văn hóa tốt, có tinh thần luôn giúp đỡ động viên nhau. Dù những bạn chưa có kinh nghiệm vào đây công ty sẽ đào tạo từ A đến Z, chỉ cần các bạn có mục tiêu rõ ràng, đi làm thì cần có sự quyết tâm, tập trung, khi làm việc phải có trách nghiệm, quyết tâm, làm đến cùng’.
       Hiểu thêm về Sapo SAPO – Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về Kinh doanh trực tuyến
       ✔ Là nền tảng quản lí và bán hàng đa kênh được sử dụng #nhiềunhất Việt Nam với hơn 52000 khách hàng
      ✔ Đạt giải thưởng Dịch vụ TMĐT #xuấtsắcnhất của Công nghệ số Việt Nam 2018
      ✔ Top những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về TMĐT
      ✔ Đạt giải thưởng Sao Khuê 2015- là giải thưởng #uytín được cơ quan nhà nước công nhận về phần mềm tốt nhất, hiệu quả nhất
      Website: https://www.sapo.vn

       Hãy đến với Ngày Hội Hướng Nghiệp để có thể nắm bắt cơ hội và kiếm cho mình một vị trí trong đội ngũ của Sapo.
       Thời gian: 7h30 ngày 20/4/2019
       Địa điểm : Hội trường H1&H3 Trường Đại học Thương Mại

       Thông tin tuyển dụng của Sapo chi tiết tại file đính kèm: