Tin hoạt động

Khoa HTTKT và TMĐT chào đón tân sinh viên K56ISD nhập học

19/10/2020
Ngày 16/10/2020, tại Trường Đại học Thương mại và văn phòng khoa, văn phòng các Bộ môn trực thuộc Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử đã tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho 530 tân sinh viên ngành #Hệ_thống_thông_tin_quản_lý (hệ đại trà và đặc thù) và ngành #Thương_mại_điện_tử #Khoá56.
? Dù thời tiết có lúc nắng lúc mưa nhưng công tác đón tiếp được Nhà Trường, Khoa, các Bộ môn và các Câu lạc bộ Sinh viên của Khoa chuẩn bị khá chu đáo.
♈️ Từ 7h sáng, các Thầy cô và các thành viên của Câu lạc bộ Thương mại điện tử #EPlus, Đội SV tình nguyện #VIS, Câu lạc bộ Bóng ném #ISHandball, #HộiSVKhoa đã có mặt đông đủ để làm công tác hướng dẫn cho tân sinh viên. 40 thành viên từ các câu lạc bộ cùng các Thầy cô được chia thành các đội nhỏ phụ trách nhiều khu vực khác nhau từ Hội trường nhà H đến nhà F, sảnh tầng 1,3 đến văn phòng Khoa và văn phòng các Bộ môn để hướng dẫn cho các tân sinh viên đăng kí nhập học, nộp học phí, viết phiếu sinh viên, nhận sổ quản lý sv, hướng dẫn xem thời khoá biểu, đăng ký mượn sách, giáo trình và tham gia các câu lạc bộ của Khoa.
? Nhiều em tân sinh viên đã thổ lộ rằng: Các em cảm thấy rất vui mừng khi biết tin đỗ vào Khoa, cảm thấy công sức mình bỏ ra không lãng phí. Đây là lần đầu các em xa nhà, không có gia đình bên cạnh, có chút lo lắng. Nhưng đến Khoa, cảm giác của các em vơi bớt, hân hoan hơn khi nhận được sự quan tâm của các Thầy cô và sự giúp đỡ của các anh chị sinh viên.
✴ Hoàn tất thủ tục nhập học, các em đã chính thức trở thành tân sinh viên của mái nhà Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và TMĐT (hay chúng tôi vẫn gọi vui với nhau là mái nhà IS/SI- vì S là viết tắt mã lớp thuộc ngành HTTT quản lý còn I là viết tắt của ngành TMĐT). Chúc các em - các #TÂN_SINH_VIÊN của Khoa sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, vững tin vào con đường mình đã chọn, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ để bắt đầu cuộc sống mới, cách thức học tập mới, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sự nghiệp, công việc của các em trong tương lai.
?Cùng xem lại sản phẩm của các anh chị Đội Sinh viên tình nguyện Khoa dành tặng cho các em Khóa 56 Ngành Hệ thống thông tin quản lý và Ngành Thương mại điện tử
? Ở mái nhà này, các em hãy tin rằng mình sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc và chúng mình hãy cùng nhau viết nên một thanh xuân rực rỡ nhé, K56 ISers ❣️
------------------
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
? Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
?Email: ecis@tmu.edu.vn
? : http://httttmdt.tmu.edu.vn/
❇️ Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMDT