Tin hoạt động

HÀNH TRÌNH VÔ ĐỊCH Giải bóng ném "Mùa xuân thiếu nữ năm 2019" của các cô gái Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT

28/03/2019
Trận chung kết mùa giải bóng ném Thiếu nữ mùa xuân 2019 đã qua đi nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi IS-er. Những bạn nào đã bỏ lỡ trận CK thì cùng xem lại diễn biến trận đấu nhé.

Trong trận đấu quả cảm ngày 28/03/2019, các cô gái Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT đã cống hiến cho các cổ động viên những phút giây hồi hộp, gay cấn, căng thẳng xen lẫn những niềm hạnh phúc vỡ oà.

Ngay từ hiệp 1, cả 2 đội đã tỏ ra là những đối thủ đáng gờm của nhau với những lối phòng thủ và tấn công chắc chắn. Ngay từ những phút đầu, cô gái số 16 - Hoàng Thị Linh đã mang đến niềm vui vỡ oà sau cú ném vào lưới ghi bàn đầu tiên cho Khoa chúng ta. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội bạn đã san bằng tỉ số 1-1. Nhưng chỉ ít phút sau, tiếp tục là Hoàng Thị Linh, với cú lừa qua người mạnh mẽ đã làm thủng lưới đội bạn, đưa tỉ số lên 2-1. Kết thúc hiệp 1, Khoa chúng ta tạm thời dẫn trước.

Sang hiệp 2, Khoa ta lại tiếp tục chứng tỏ được sự nguy hiểm khi nâng tỉ số lên 3-1 sau pha ghi bàn của số áo 12- Nguyễn Thị Cẩm Thư. Đối thủ của chúng ta cũng tỏ ra k hề thua kém. Sau nhiều lần tìm kiếm bàn thắng, đội bạn lại 1 lần nữa san bằng tỉ số 3-3. Cục diện trận đấu trở về thế cân bằng. Những phút giây căng thẳng và hồi hộp bao trùm cả sân H1...

Sau lượt phòng thủ chắc chắn và phản công nhanh, Khoa ta lại tiếp tục vươn lên dẫn trước 4-3 sau nỗ lực ghi bàn của Hoàng Thị Linh. Nhưng thật k may mắn, ngay sau pha ghi bàn này, cô gái của chúng ta đã phải nằm sân và cần đến sự trợ giúp của nhân viên y tế do va chạm quá mạnh với các tay ném của khoa AK. Linh đã phải nằm sân trong 10 phút để ổn định và tiếp tục phải ra sân ngồi nghỉ do không thể thi đấu tiếp. Ngay lúc này, các cô gái của khoa AK đã dồn lên tấn công và gỡ hòa 4-4 khi thời gian không còn nhiều, trận đấu trở nên căng thẳng và hồi hộp. Mặc dù sức khỏe chưa đảm bảo nhưng Hoàng Thị Linh đã mạnh mẽ quay trở lại sân. Trận đấu khép lại với tỉ số hoà 4-4. Cả 2 đội bước vào loạt ném pen quyết định.

Loạt ném pen đã diễn ra cực kì căng thẳng, hồi hộp, áp lực. Với những pha cản phá cực kì xuất sắc của thủ môn Nguyễn Thị Thu Hoài và những cú ném rất chính xác của Hoàng Thị Linh - số 16 và Nguyễn Thị Thuỳ Dương - số 19, chúng ta đã trở thành nhà VÔ ĐỊCH của mùa giải năm nay (tỉ số pen : IS 2-1 AK).

Sau bao quyết tâm, nỗ lực, tinh thần mạnh mẽ, chiến đấu hết mình, cuối cùng những cô gái của chúng ta đã được đền đáp. Chúng ta đã trở thành NHÀ VÔ ĐỊCH Giải bóng ném "Mùa xuân thiếu nữ năm 2019" 

Chúc cho các cô gái của Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT sẽ giữ mãi tinh thần này cho mùa giải những năm tiếp theo. Cảm ơn các em đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo ❤️