Tin tức

GIỚI THIỆU EPLUS CLUB – CLB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

13/09/2021


? Thời đại công nghệ số 4.0, cùng với sự phát triển như vũ bão của Internet, xu hướng kinh doanh trực tuyến đã đem lại hiệu quả kinh tế cho rất nhiều ngành nghề kinh doanh tại Việt Nam, Eplus Club - CLB Thương Mại Điện Tử ĐH Thương Mại đã ra đời từ năm 2010. Hiện nay, CLB Eplus trực thuộc Trường Đại học Thương Mại với sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử.

? EPLUS là nơi tập hợp các sinh viên năng động, đam mê, nhiệt huyết và đặc biệt yêu thích Thương mại điện tử. Là một trong những CLB chuyên ngành do Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT thành lập, CLB Eplus đã và đang gắn kết chặt chẽ với mục tiêu & định hướng phát triển của Khoa. Trong 3 năm tới từ 2021-2024, mục tiêu phát triển trong của CLB Thương Mại Điện Tử ĐH Thương Mại - Eplus Club như sau:

1️⃣ Thứ nhất: Tạo cơ hội cho các thành viên được học hỏi, đào tạo, chia sẻ, trao đổi các kỹ năng thực hành Thương mại điện tử, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, tiếng anh và ứng dụng CNTT.
2️⃣ Thứ hai: Triển khai, đầu mối tổ chức các hoạt động tuyển sinh, truyền thông, Talk-Show, các khoá đào tạo kỹ năng, ngày hội hướng nghiệp cho sinh viên thuộc Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT nói riêng, sinh viên Trường Đại học Thương Mại nói chung.
3️⃣ Thứ ba: Hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, hiệp hội trong ngành Thương mại điện tử, tổ chức Office-Tour, hỗ trợ hậu cần, tổ chức sự kiện chuyên ngành.
4️⃣ Thứ tư: Hỗ trợ, mở rộng hoạt động training về Thương mại điện tử, tổ chức các buổi giao lưu, kết nối giữa các CLB sinh viên trong khoa, khác khoa, khác trường.
5️⃣ Thứ năm: Trở thành CLB sinh viên tiên phong, chuyên nghiệp, sáng tạo trong lĩnh vực TMĐT của các Trường Đại học khối ngành kinh tế tại khu vực Hà Nội trong năm 2025, của khu vực Miền Bắc trong năm 2030.

? Về cơ cấu, Eplus Club hiện tại đang hoạt động với 3 ban chính: Ban Kỹ Năng Mềm, Ban Kỹ Thuật, Ban Tiếng Anh.
Ngoài ra, CLB còn có các tiểu ban: Tiểu Ban Đối Ngoại, Tiểu Ban Hậu Cần, Tiểu Ban Truyền Thông, Tiểu Ban Văn – Thể - Mỹ,…

? Trong những năm vừa qua, CLB đã tham gia nhiều hoạt động, sự kiện của Khoa, của Trường như
? Tham gia BTC cuộc thi #IS_GOT_TALENT, #NGÀY_HỘI_HƯỚNG_NGHIỆP, tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng hàng năm cho SV yêu thích TMĐT trên toàn trường.
? Tổ chức các cuộc thi như #THE_AMAZING_RACE_EPLUS giúp các thành viên có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, gắn kết với nhau hơn #TÔI_LÀ_DIỄN_THUYẾT_GIA giúp mọi người học hỏi, cải thiện khả năng thuyết trình, phản biện, kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh,...
? Bên cạnh đó, các thành viên còn có cơ hội tiếp cận với rất nhiều kỹ năng nghề nghiệp, chia sẻ kiến thức về Đồ họa, dựng video, làm quen với lớp học #PHOTOSHOP, #DESIGN, #SEOWEB, #FACEBOOK_ADS, #SHOPEE...

? Với slogan “SHARING IS POWER - CHIA SẺ LÀ SỨC MẠNH”, Eplus Club sẽ luôn là lựa chọn đúng đắn, là mái nhà chung để các thành viên cùng gắn kết và cống hiến, cùng nhau đưa tên EPLUS trở thành CLB sinh viên tiên phong cả nước về Thương Mại Điện Tử.

? ĐÃ VÀO TMU, PHẢI VÀO EPLUS ?
______________________________________
CLB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐH THƯƠNG MẠI - EPLUS CLUB
➤ Facebook: EPlus Club - CLB Thương mại điện tử ĐH Thương mại
➤ Email: eplusshare@dhtm.edu.vn
➤ Hotline: 0913 525 396
#EPLUS #TMU_EPLUS #TMU_CLB